Bất ngờ mì tôm thanh long tạo trend mới, soán ngôi trà chanh giã tay

Chính thức vượt mặt trend (xu hướng) trà chanh giã tay, mì tôm thanh long trở thành top 1 món ăn hot nhất hiện tại trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, khi lướt mạng xã hội, nhiều người dùng liên tục bắt gặp hình ảnh về món mì tôm vị thanh long và bài hát quảng cáo độc lạ về món mì này.

Mì tôm thanh long không phải món mới, đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2022. Tuy nhiên, phải tới khi bài hát quảng cáo về mì thanh long cùng giai điệu “lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm” ra đời, món mì này mới được biết đến rộng rãi.

Điều đáng nói, từ lời bài hát tới video quảng cáo “viral” bị nhiều người đánh giá lỗi thời, giống những video quảng cáo thời xưa. Có người bình luận nếu không nói họ không nghĩ đây là quảng cáo năm 2023.

Song nhiều người xem chia sẻ tuy mới xem thấy lạ và “rất vô tri” nhưng càng nghe càng “dính” và tò mò hương vị sản phẩm độc lạ này.

mì tôm thanh long
Mì tôm thanh long tạo hot trend trên MXH

Số liệu thống kê của Younet Media về mì tôm thanh long

Theo số liệu của nền tảng YouNet Media, trong vòng chưa đầy 72 giờ (27 đến 29-11), gần 1 triệu tương tác và 81,93K thảo luận xoay quanh món mì tôm thanh long trên mạng xã hội.

Sự độc đáo của MV quảng bá “lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm” đã giúp món mì này phủ sóng khắp mạng xã hội chỉ trong chưa đến 3 ngày.

Hàng loạt những nội dung bắt trend “mì thanh thanh” hài hước theo đó xuất hiện rần rần trên TikTok, hot page, hot group như: biết ông Lần không?, review mì tôm thanh long, cover bài hát, meme hài hước, podcast chữa lành…

Theo dữ liệu của YouNet Media, độ hot của mì tôm thanh long vẫn đang liên tục tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài ngày tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *