
Liên hệ ngay với Ondia qua hotline 020 4633 1666 để được bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua sản phẩm. Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng khách hàng sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả.
Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.
Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành Ondia sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.
Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng cần quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm (thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được).
Hình thức bảo hành Xiaomi tại trung tâm
Bảo hành trong 7 ngày đầu:
– Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 20% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
– Với hình thức 1 đổi 1, chỉ bảo hành khi thân máy gặp lỗi kỹ thuật, không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn rời, dock sạc, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, giẻ lau, chổi, tấm lọc, các phụ kiện hao mòn, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng v…v..). Đối với các phụ kiện này, shop sẽ hỗ trợ hình thức đổi mới phụ kiện lỗi.
Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành
– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.
– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng
Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6
Số tháng sử dụng lớn hơn 6 tháng sẽ không được hỗ trợ giá
Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng => Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000
Điều kiện bảo hành Xiaomi Bắc Giang
Bảo hành trong 7 ngày đầu
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.
– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.
– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem Ondia Digital (nếu có).
Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành
– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Ondia.
– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của Ondia. Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.
Các trường hợp từ chối bảo hành tại trung tâm bảo hành Xiaomi Bắc Giang
– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị lỗi do tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.
– Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.
– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Ondia (với những sản phẩm không có IMEI).
– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.
– Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng v.v..).
– Các phụ kiện hao mòn tự nhiên (pin, giẻ lau, tấm lọc, chổi, bánh xe, vỏ máy, tấm tiếp xúc máy massage, thảm máy chạy, mặt lưới (da, đệm) ghế, màng loa v.v..).
– Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth (bao gồm USB receiver và các kết nối tới bàn phím, chuột), các thiết bị phát sóng ăng-ten v.v.
– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy, chập cháy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất (bao gồm cả các sản phẩm có tính năng chống nước).
– Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm, thiết bị, phần mềm không do hãng chỉ định.
– Sản phẩm bị thay đổi về thiết kế, hình dạng, phụ kiện, bao bì v.v.. theo quy trình sản xuất mới của hãng không thuộc phạm vi bảo hành.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm v..v..).
– Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên.
– Sản phẩm không thể truy cập, sử dụng được các dịch vụ do mạng hoặc những thay đổi về cập nhật, chính sách của hãng.
– Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận hay nhu cầu riêng của khách: không ưng ý, không phù hợp, không biết cách dùng, không có nhu cầu nữa v.v..
– Các sản phẩm khẩu trang.
– Không bảo hành quà tặng, quà khuyến mại đi kèm.
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của Ondia.
=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Ondia sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.
Thời gian tiếp nhận bảo hành – Ondia
– Thời gian tiếp nhận: Từ 09h00 – 12h00 và từ 13h30 – 17h00 mỗi ngày (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước).
– Hotline hỗ trợ: 020 4633 1666
– Lưu ý: Đối với các trường hợp mang hàng tới bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trước với kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất.